Căn cứ Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 03 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Căn cứ Quyết định số 36/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 17/01/2024 của Văn phòng Đăng ký đất đai về việc giao số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp năm 2024 của văn phòng Đăng ký đất đai;
Căn cứ Quyết định số 121/QĐ-VPĐKĐĐ ngày 20/3/2024 về việc phê duyệt đề án vị trí việc làm của Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận;
Để đáp ứng nhu cầu tại các Chi nhánh, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo Tuyển dụng lao động làm việc tại hệ thống Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận như sau:
I. Nhu cầu tuyển dụng:
– Chỉ tiêu tuyển dụng: 21 chỉ tiêu.
– Vị trí tuyển dụng:
S T T |
Đơn vị (Phòng đăng ký dự tuyển) |
Chỉ tiêu tuyển dụng |
Vị trí việc làm
cần tuyển |
Mô tả vị trí việc làm cần tuyển |
Trình độ chuyên môn |
|
Trình độ |
Chuyên ngành |
|||||
1 |
CN. VPĐKĐĐ LaGi
|
02 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
||
02 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
||
01 |
Thông tin- Lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ. |
Đại học hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
||
2 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Thuận Nam |
01 |
Tổng hợp |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học |
Quản lý đất đai |
3 |
CN. VPĐKĐĐ Hàm Tân |
01 |
Kế toán |
Kế toán viên, thực hiện nhiệm vụ kiểm soát các nguồn thu phí, lệ phí và dịch vụ tại Chi nhánh; báo cáo quyết toán phí lệ phí, Thuế giá trị gia tăng, thuế Thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp. Lập hợp đồng, xuất hóa đơn, thanh lý hợp đồng, theo dõi công nợ đối với các hợp đồng dịch vụ; theo dõi, phối hợp lập hồ sơ quyết toán công trình dự án thuộc lĩnh vực đất đai. |
Đại học |
Kế toán |
4 |
CN. VPĐKĐĐ Tánh Linh |
01 |
Thông tin – lưu trữ |
Quản lý, lưu trữ hồ sơ địa chính; chỉnh lý biến động đất đai, lập hồ sơ địa chính. Thực hiện công tác giao dịch bảo đảm về quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Vận hành cơ sở dữ liệu đất đai. Thống kê, kiểm kê đất đai. Thực hiện công tác Quản trị mạng. |
Đại học; Cao đẳng |
Quản lý đất đai; Công nghệ –
Thông tin |
5 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà, các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
6 |
CN. VPĐKĐĐ Đức Linh |
01 |
Tổng hợp |
Giải quyết đơn thư phản ánh, kiến nghị, về lĩnh vực cấp giấy chứng nhận của hộ gia đình, cá nhân.
– Công tác tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng; – Công việc tổng hợp; – Công việc cải cách hành chính; – Công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; – Công việc hành chính, quản trị; – Công việc xây dựng kế hoạch, chương trình … |
Đại học |
Hành chính; Luật (chính quy) |
7 |
Phòng Kỹ thuật – Địa chính |
05 |
Đo đạc bản đồ |
Đo đạc bản đồ, trích lục địa chính thửa đất, khu đất; đo vẽ hiện trạng nhà ở và các công trình xây dựng trên đất phục vụ cho công tác đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. |
Đại học; Cao đẳng hoặc
trung cấp (Trắc địa – Bản đồ) |
Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai |
8 |
Phòng Hành chính – Tổng hợp |
02 |
Hành chính |
Tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ, theo dõi tình hình thi hành văn bản pháp luật, cải cách hành chính… |
Đại học |
Hành chính; Luật;
Quan hệ lao động |
9 |
Phòng Đăng ký và cấp GCN |
02 |
Đăng ký & cấp GCN |
Kiểm tra hồ sơ đăng ký, cấp GCN QSDĐ, QSHNỞ và tài sản khác gắn liền với đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thuộc sở hữu nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam. |
Đại học
hoặc Cao đẳng |
Quản lý đất đai |
2. Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc theo mẫu hiện hành;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú;
– Bản xác nhận thông tin về cư trú theo Thông tư 66/2023/TT-BCA ngày 17/11/2023 của Bộ Công an;
– Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học) phải phù hợp với vị trí việc làm; được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe.
3. Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày 25 tháng 3 năm 2024 đến hết ngày 20 tháng 4 năm 2024, cụ thể:
Người tham gia dự tuyển nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh (trong giờ hành chính).
Địa chỉ: Khu dân cư Bắc Xuân An, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Điện thoại liên hệ số: 0252. 3825539.
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Thuận thông báo công khai trên cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận tại địa chỉ www.stnmt.binhthuan.gov.vn để mọi người được biết./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Ngày 28/12/2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 44/UBCK-GPHĐCK, theo đó, Công ty Cổ phần Chứng khoán ALPHA (APSC) đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển ngành chứng khoán tại Việt Nam. Trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh, năm 2021, Chứng khoán ALPHA được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện Doanh nghiệp kể từ tháng 5/2020: Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ…nhằm chinh phục mục tiêu TIÊN PHONG và hướng đến chinh phục tiêu chí về thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Top công ty chứng khoán tiêu biểu tại thị trường Châu Á. Được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin phát huy thế mạnh về con người và công nghệ, song hành cùng sự phát triển của ngành chứng khoán Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp , …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao : Bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, yoga,...
- Các chương trình vui chơi, giải trí cuối tuần.
- Sự kiện tiệc tổ chức vào các dịp kỷ niệm của công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán cho công ty
- Năm 2020, Tái cấu trúc toàn diện. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 40/GPĐC-UBCK ngày 16/7/2020. thành lập văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Vận hành Hệ thống phần mềm lõi giao dịch chứng khoán mới với đầy đủ, toàn diện các chức năng, tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng
- Năm 2021, Cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến. Chào bán hơn 11 triệu cổ phiếu. Tăng vốn điều lệ. Triển khai dịch vụ giao dịch ký quỹ. Bổ sung nghiệp vụ Tự doanh chứng khoán
- Năm 2022, Thành lập Chi nhánh tại Hải Phòng. Bổ sung nghiệp vụ Bảo lãnh phát hành chứng khoán
- Năm 2023, Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, Nha Trang. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán