Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động đóng, mở, in sao kê tài khoản... của khách hàng là người Việt Nam và nước ngoài.
- Chỉ dẫn và giải đáp cho khách hàng về các thông tin liên quan đến tài khoản của khách hàng, các dịch vụ giao dịch trực tuyến hay các dịch vụ khác của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, tài chính.
- Có kiến thức về tài chính, ngân hàng.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.
- Ngoại hình ưa nhìn; trung thực, nhiệt tình; có kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận.
- Lương tháng 13 vàthưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Hưởng bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho CBNV tại ABS.
- Nhân viên được lựa chọn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đánh giá thực hiện công việc rõ ràng và chế độ đãi ngộ thỏa đáng.