Chứng khoán KIS Việt Nam ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Chứng khoán
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chứng khoán KIS Việt Nam

Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng

Việc làm Chứng khoán KIS Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 13:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Chứng khoán KIS Việt Nam
[HCM] Customer Service & Satisfaction Executive
Chứng khoán KIS Việt Nam 3.0★
2 đánh giá 33 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ , Quận Tân Phú, Tp HCM

Mô tả công việc

Mô tả Công việc

Primary Objective:

- Customer Service Executive ensures that the needs of customers are being satisfied. The aim is to provide excellent customer service, pro-active and give initiative effectively for customer and operations as well.
- Completed signed- jobs by CS Manager.

Key Activities:

1. Report
2. Data Analysis
3. Customer Satisfaction
4. Marketing Research (Service)
5. Ad-hoc Jobs/ Project

Roles and responsibilities:

1. Report (10%)
- Review Customer Voice (CV) Report from Operations Site, check and advise/give proposal effectively
- Consolidate reports : CS, Delivery, and make the preparation of reporting

2. Data Analysis (20%)
- Basing on Customer Voice/complaint to check the situation and advice to improve
- Basing on Reports , put in Master file to analyse and make plan, co-operate with related departments for proposal to improve to make customer satisfaction in shopping

3. Customer Satisfaction (30%)
- Review/Check all the feedback from CS Ops., CS HQ Officer to customer and advise best way/solution
- Follow up CV Master file and give proposal effectively
- Feedback all queries are sent from Stores site and support Ops.site to chaise with related department
- Raise and get the final from CS HQ Manager about the feedback to customer via Facebook, Website channel if it is over your abilities
- Assign CS Officer to support , follow up tasks relating to CS accordingly

4. Marketing Research (Service) (10%)
- Plan Store Tour
- Survey Competitors

5. Ad-hoc Jobs/ Project (30%)
- Join, follow up projects that CS HQ Manager assigned
- Follow up and work with relevant departments to complete action plans
- Support CS HQ Manager to join the meetings, training Stores if needed
- Support and do tasks are delegated by CS HQ Manager

Yêu cầu công việc

Qualification and Job Requirements:

1. University bachelor degree in Social Science, Business Administration, or Marketing

2. Proven track record in Customer Service /other customer facing role with experience in servicing key customers

3. Deep process know-how

4. Fluent in English communication (verbal/written)

5. Have a polite, tactful and friendly attitude

6. Have good understanding of the needs of customers

7. Excellent problem analysis and problem resolution skills

Preferred skills

1. Knowledge in Microsoft Word, Excel and Power Point with high level .

2. Japanese language

3. Excellent communication and presentation.

4. Proven leadership, motivation and people.

5. Analytical and organizational leadership.

6. Strategic thinking and project management skills

7. Self-directed, high energy and proactive working style

Quyền lợi được hưởng

Benefits:

– 13 month salary

– Performance bonus

– Transportation allowance

– Meal at canteen

– Premium healthcare

– Full salary social insurance

– 1-day work from home per week (as approved by HOD)

– 12 days annual leaves

– Many opportunities of development (transfer, promote)

– Training and learning development;

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Chứng khoán KIS Việt Nam
Chứng khoán KIS Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 và Tầng 11, Tòa nhà TNR, 180-192 Nguyễn Công Trứ

Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) được thành lập vào tháng 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, KIS Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS Hàn Quốc chiếm tỷ lệ vốn góp 48.8% tại KIS Việt Nam vào tháng 11 năm 2010 và thực hiện nâng cao tỷ lệ sở hữu dần qua các năm với mức sở hữu chính thức hiện nay là 99.8%. Trải qua 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KIS Việt Nam cũng đã thực hiện tăng vốn liên tục để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty với tổng vốn điều lệ lên đến 3,761 tỷ đồng và sẽ còn nâng cao trong tương lai.

KIS Việt Nam được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và sự kết hợp của các chuyên gia từ nước ngoài với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán và thị trường vốn trong nước. KIS Việt Nam chú trọng phát triển kỹ thuật quản trị điều hành và quản trị rủi ro để đưa công ty đứng vào vị trí hàng đầu ở mọi lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là yếu tố đang và sẽ tạo nên uy tín và thành công của KIS Việt Nam trên thị trường chứng khoán

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 
  • Được  tham gia Bảo hiểm Hanwha 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Các hoạt động thể thao : Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,..
  • Các chương trình giao lưu nhân viên theo tuần, tháng 
  • Tổ chức các ngày lễ đặc biệt như : Sinh nhật, Quốc tế Phụ Nữ,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010, KIS Hàn Quốc đã mua lại cổ phần của Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS)
  • Năm 2011, Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS) chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam). Đổi tên Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy)- Ctcp Chứng khoán Gia Quyền (EPS) thành Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy) – Ctcp Chứng khoán KIS Việt Nam (EPS)
  • Năm 2015, Thành lập Phòng giao dịch Bà Triệu, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương, TP. Hồ Chí Minh. KIS Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 264 tỷ đồng lên 1.113 tỷ đồng.
  • Năm 2016, Thành lập Phòng giao dịch Láng Hạ, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. KIS được vinh danh là một trong Top 10 công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần môi giới tại sàn HOSE và HNX.
  • Năm 2018, KIS trở thành thành viên giao dịch thị trường chứng khoán phái sinh. KIS tăng vốn điều lệ từ 1.113 tỷ đồng thành 1.897 tỷ đồng.
  • Năm 2019,  KIS là 1 trong 7 công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường nhận được Chứng nhận PH chứng quyền. Đổi tên và chuyển trụ sở chi nhánh Nguyễn Tri Phương thành chi nhánh Sài Gòn với địa chỉ mới Tòa nhà TNR
  • Năm 2020, KIS tăng vốn điều lệ lên 2,596 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.7%. TOP 9 thị phần môi giới 2020 sàn HOSE
  • Năm 2021, KIS tăng vốn điều lệ lên 3,761 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.8%. TOP 10 thị phần quý 2 năm 2021 sàn HOSE

Mission

Sứ mệnh tạo ra giá trị gia tăng trong dịch vụ tài chính cho khách hàng và đối tác thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, chất lượng cao, đồng mạng lưới mạng lưới phân phối rộng khắp phát triển, giúp mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.


Review Chứng khoán KIS Việt Nam

3.0
2 review

12/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc ổn, nhẹ nhàng lắm

11/07/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng.

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán KIS Việt Nam

Bạn làm việc tại Chứng khoán KIS Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán KIS Việt Nam

Chứng khoán KIS Việt Nam

Click để đánh giá