Mô tả công việc
1. Work with our computer suppliers on any problems that may arise in relation to the Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA System.
Làm việc với các nhà cung cấp máy tính của khách sạn về vấn đề phát sinh liên quan đến Hệ thống Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA.
2. Manages and support to the company's PABX system at the hotel.
Quản lý và hỗ trợ hệ thống PABX trong khách sạn.
3. Plan, organize, direct, control and evaluate the operations of information systems and Electronic Data Processing (EDP).
Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm soát và đánh giá hoạt động của hệ thống thông tin và Xử lý dữ liệu điện tử (EDP).
4. Develop and implement policies and procedures for Electronic Data Processing and computer systems operations according to Accor IT’ policies.
Xây dựng, thực hiện các chính sách, thủ tục đối với hoạt động của Hệ thống máy tính và Xử lý Dữ liệu Điện tử theo chính sách về IT của Accor.
5. Hire and manage information systems personnel and contractors to design, develop, implement, operate and administer computer and telecommunications software, networks and information systems.
Thuê và quản lý nhân viên, nhà thầu hệ thống thông tin để thiết kế, phát triển, triển khai, vận hành và quản trị phần mềm, mạng, hệ thống thông tin máy tính, viễn thông.
6. Troubleshoot hardware, software and network operating system.
Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
7. Provide orientation to new users of existing technology.
Định hướng cho nhân viên mới về công nghệ hiện có.
8. Train staff about potential uses of existing technology.
Đào tạo nhân viên về cách sử dụng của công nghệ hiện có.
9. Provide individual training and support on request.
Đào tạo và hỗ trợ khi có yêu cầu.
10. Provide recommendations about accessing information and support.
Đưa ra các đề xuất về việc tiếp cận thông tin và hỗ trợ.
11. Maintain current and accurate inventory of technology hardware, software and resources
Duy trì kiểm kể chính xác về phần cứng, phần mềm và tài nguyên công nghệ.
12. Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users.
Đảm bảo các hoạt động của hệ thống máy tính trong khách sạn được những nhân viên có liên quan hiểu rõ.
13. Source and learn new software that is available in market places.
Tìm nguồn và tìm hiểu phần mềm mới có sẵn trên thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Attractive local package
- Joining an experienced team, working in one of Viet Nam's most famous tourist cities
- Learning programs through our Academies and the opportunity to earn qualifications while you work
- Opportunity to develop your talent and grow within your property and across the world
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide
Yêu cầu công việc
- Minimum 1 years experience in a similar role
- Hotel Pre-opening Experience is a plus
- Thorough knowledge of customer service, office management and basic bookkeeping procedures
- Good organizational and multitasking abilities
- Problem-solving skills
- Relevant university degree is a plus
Yêu cầu hồ sơ
- Apply on Hoteljob.vn
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới, đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. Sau 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 800 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, công ty cổ phần chứng khoán SSI thành lập
- Năm 2001, tăng vốn điều lệ và hoạt động với 4 nghiệp vụ chính
- Năm 2002, thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2004, tăng vốn điều lệ lên 23.000.000.000 VNĐ
- Năm 2005, tăng vốn điều lệ lên 52.000.000.000 VNĐ và hoạt động với 6 nghiệp vụ chính
- Năm 2006, thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi đầu tiên
- Năm 2007, công ty TNHH một thành viên của SSI được thành lập. Mở thêm hai chi nhánh tại TP HCM và Hải Phòng
- Năm 2008, thành lập chi nhánh tại vũng tàu
- Năm 2009, thành lập chi nhánh tại Nha Trang. Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Là công ty đầu tiên được cấp phép đầu tư ra nước ngoài
- Năm 2010, thành lập chi nhánh tại Mỹ Đình
- Năm 2011, thành lập chi nhánh tại Hoàn Kiếm
- Năm 2015, là công ty đầu tiên hoàn tất thủ tục điều chỉnh giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà Đầu tư nước ngoài lên 100% vốn điều lệ
- Năm 2019, thành lập cơ sở tại Lê Văn Lương Hà Nội
- Năm 2020, vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới
Mission
Sứ mệnh gắn kết cơ hội đầu tư với các nguồn lực tài chính luôn định hướng tất cả sản phẩm và dịch vụ của SSI tại thời điểm hiện thời cũng như trong tương lai.
Review Chứng khoán SSI
Phúc lợi thấp, làm nhiều mà không có thưởng, bóc lột sức lao động nhân viên (RW)
Chế độ đãi ngộ công ty ổn, tuy nhiên IT tuyển dụng ồ ạt, rất nhiều thể loại chém gió hoặc không làm gì (RW)
OT không lương ngày đêm với đồng lương chết đói, "trợ cấp" ăn vặt (RW)