Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
- Thời hạn thực tập: Đủ 3 tháng
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30 - 13h)
+ Được Off 4 ngày/tháng
- Trợ cấp 1 Triệu/tháng
- Hỗ trợ Mộc sau khi kết thúc kì thực tập
- Cơ hội thăng tiến và trở thành nhân viên chính thức
- Các buổi ăn uống, trà sữa, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
Được thành lập vào tháng 9/2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm, Công ty Chứng khoán Việt Tín là công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, đồng hành cùng khách hàng trên con đường đầu tư tài chính thông minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe AON
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình team building, giải trí theo quý
- Thể thao : Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Tín thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, không ngừng đổi mới để từng bước tạo dựng một thị trường đầu tư vững chắc, phát triển chiều sâu, bền vững.