Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Support CS on customer service activities.
2. Support ensuring the customer enquiries and requests are addressed in a timely manner.
3. Support handling customer complaints according to the Company procedures and service standard.
4. Support coordinating with internal teams and suppliers to ensure the product quality and customers’ requirements are met.
5. Assist other team members, provide supports and report to Supervisor/ Team Leader.
Yêu Cầu Công Việc
1. Final year students or fresher can commit working 40hrs/week
2. Good written, verbal and telephone communication skills. Fluently in English
3. Good data entry and organizational skills. Detail oriented and good follow-up skills
4. Ability to effectively manage many priorities and issues.
5. Understanding of applicable computer systems, such as Microsoft Office, Lotus Notes, and function specific software.
6. Can provide internship recommendation letter
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,3 Tr - 6,3 Tr VND
Được thành lập vào tháng 9/2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm, Công ty Chứng khoán Việt Tín là công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, đồng hành cùng khách hàng trên con đường đầu tư tài chính thông minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe AON
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình team building, giải trí theo quý
- Thể thao : Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Tín thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi chính là luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, không ngừng đổi mới để từng bước tạo dựng một thị trường đầu tư vững chắc, phát triển chiều sâu, bền vững.