Việc làm Chứng khoán Việt Tín

Cập nhật 27/08/2024 12:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Tín
Chương Trình Thực Tập Sinh Savills Vietnam 2024 - Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Intern)
Chứng khoán Việt Tín
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTION:

1. Khu vực sảnh/ Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)./ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor's staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng./ Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có./ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách./ Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính/ Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan./ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu./ Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý./ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết./ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án./ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý./ Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo/ Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp./ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật./ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN/ REQUIREMENTS:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN/ BENEFITS:

  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến/Mentoring/coaching for career development
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp/ Professional working environment
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm/Training in technical knowledge and soft skills

LỘ TRÌNH ỨNG TUYỂN:

  • Thời gian nộp hồ sơ: hiện tại - 30.11.2024
  • Thời gian tuyển chọn: Tháng 12.2024
  • Thời gian thực tập: từ Tháng 01.2024

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp thực tập/ Internship Allowance
  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến/Mentoring/coaching for career development
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp/ Professional working environment
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm/Training in technical knowledge and soft skills
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Tín
Chứng khoán Việt Tín Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà 40 Phan Bội Châu

Được thành lập vào tháng 9/2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm, Công ty Chứng khoán Việt Tín là công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, đồng hành cùng khách hàng trên con đường đầu tư tài chính thông minh

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước  
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe AON

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Các chương trình team building, giải trí theo quý
  • Thể thao : Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Tín thành lập 

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi chính là luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, không ngừng đổi mới để từng bước tạo dựng một thị trường đầu tư vững chắc, phát triển chiều sâu, bền vững.

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán Việt Tín

Bạn làm việc tại Chứng khoán Việt Tín? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán Việt Tín

Chứng khoán Việt Tín

Click để đánh giá