Mô tả công việc
Chuẩn bị hợp đồng, các hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của Công ty.
Thực hiện giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo hợp đồng đã ký kết. Liên hệ các đơn vị vận chuyển, công ty dịch vụ và khách hàng liên quan đến lô hàng.
Làm thủ tục hải quan, thanh toán ngân hàng, đối chiếu công nợ.
Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, về chính sách bán hàng
Lập các báo cáo hàng ngày như: bảng kê bán hàng, đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, doanh thu, ...
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế
Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
Hiểu biết về thủ tục hải quan và các thủ tục liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
Độ tuổi: từ 22 đến 40 - Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi
Nâng lương định kì
Công ty cổ phần cơ điện HAECO là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất tủ bảng điện, máy biến áp , trạm kiosk… cho các dự án lớn, nhỏ. Kể từ khi thành lập đến nay, HAECO đã không ngừng lớn mạnh qua các dự án lớn đòi hỏi công nghệ cao, trình độ chuyên môn vững vàng, trải khắp các lĩnh vực như: Building, nhà máy, nhiệt điện, thủy điện, điện gió, mặt trời....
Đến nay, công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ rải khắp Bắc Trung Nam. Với nhà máy rộng hơn 12000 m2 cùng với các thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và đội ngũ nhân lực lành nghề đầy kinh nghiệm, mỗi sản phẩm được tạo ra đều dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng.
Công ty cổ phần cơ điện HAECO cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.