Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
DVAT Technology được biết đến là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Animation, 3D modeling đã vinh hạnh phục vụ các doanh nghiệp uy tín trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như: BIDV, Techcombank, TPBank, Vinhomes, Thái Dương, KATA,… Với sự phát triển thần tốc của lĩnh vực công nghệ số trong những năm qua, DVAT Technology liên tiếp gặt hái được nhiều thành quả là các dự án lớn liên tiếp ra đời, DVAT Technology không dừng lại trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam mà còn cộng tác với các thị trường quốc tế như Singapore, Indonesia, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất,…
Đội ngũ DVAT Technology bao gồm những cá nhân xuất sắc tốt nghiệp tại các trường ĐH hàng đầu tại Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Thiết kế đồ họa, đây cũng chính là tập hợp những con người tử tế, chăm chỉ, bản lĩnh và nỗ lực không ngừng để tạo ra giá trị cho mỗi cá nhân và tổ chức.
Sau nhiều năm phát triển và làm mới bản thân không ngừng nghỉ, khát vọng và niềm tin trong đội ngũ DVAT Technology vẫn chưa bao giờ thay đổi, chúng tôi luôn cùng nhau học tập và chia sẻ lẫn nhau những bài học, kinh nghiệm quý giá; luôn cải tiến và hướng đến kết quả để tạo nên nhiều kỳ tích lớn hơn, vĩ đại hơn.
"Result No Reason" là kim chỉ nam để mỗi cá nhân luôn phát triển đồng hành với mục tiêu chung của tổ chức.
Chúng tôi xây dựng DVAT Technology trên niềm tin rằng: “Tất cả mọi người đều có thể trở thành một nhân viên xuất sắc nếu họ được hướng dẫn và trao cơ hội một cách hiệu quả và phù hợp". DVAT Technology là điểm đến lý tưởng để phát triển sự nghiệp vững chắc!