Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
Chuyên viên truyền thông Mạng xã hội (Social Media Executive) là chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội. Thông qua các chiến dịch marketing cũng như nội dung tương tác hàng ngày, chuyên viên Mạng xã hội sẽ nâng cao lòng tin của khách hàng về doanh nghiệp, đồng thời lôi kéo lượng traffic, quảng bá doanh nghiệp trong cộng đồng, tăng tỷ lệ tương tác.
2. Nội dung công việc
Nghiên cứu và phân tích Insight khách hàng trên mạng xã hội.
Xây dựng chiến lược social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm.
Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp.
Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp.
Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc Marketing về hiệu quả các kênh social
Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,... ) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường
Xây dựng các tài liệu, nội dung về sản phẩm và công ty
3. KPI công việc
Volume (lượng likes fanpage, lượng talk about, Memmber group)
Reach (organic reach)
Engagement (tổng engagement, tỉ lệ engagement)
Lead (tỉ lệ khách hàng có được từ social)
Yêu cầu công việc
1. Thái độ / Tính cách
Tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc và luôn đặt khách hàng là trung tâm
Năng lực vượt khó, không ngại khó.
Người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi
Chịu áp lực, Nhiệt huyết với lĩnh vực cung cấp phần mềm B2B SaaS và sẵn sàng đóng góp vào xu thế chuyển đổi số 4.0.
2. Kỹ năng
Viết nội dung
Xây dựng cộng đồng
Facebook Marketing
Photoshop
Sáng tạo và linh hoạt
Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
3. Kiến thức chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh)
Kiến thức digital marketing
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 7 - 14 triệu tương ứng năng lực (theo từng level Junior đến Senior) + thưởng commission (%x Doanh thu) + thưởng chất lượng công việc (x%lương). Tổng thu nhập tới 15 triệu
Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm và các kiến thức chuyên môn liên quan.
Được cập nhật kiến thức liên tục từ các chuyên gia Digital, Ecomerce hàng đầu Việt Nam.
Làm việc trên data, thoải mái sử dụng các công cụ hỗ trợ (Power Adspy, Keywordtool, real-time report,, canvas...)
Môi trường làm việc trẻ, thẳng thắn, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chơi.
Các quyền lợi khác: sinh nhật, nghỉ mát, thưởng, bảo hiểm etc.
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.