Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 22:05:02
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.