Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường bất động sản, cập nhật thông tin về giá cả, chính sách, xu hướng.
Các hoạt động khác theo yêu cầu Giám đốc…
Phát triển sản phẩm, quan hệ đối tác.
Tìm đại lý, cộng tác viên bán hàng cho công ty
Hỗ trợ các hoạt động Kinh doanh, Tiếp Thị, Đối ngoại, Marketing,
Liên hệ, sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc gặp gỡ khách hàng.
Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
Tìm kiếm nguồn hàng mua vào cho công ty
Yêu cầu công việc
Ứng viên biết lái xe ô tô
Có thể đi công tác xa
Có kinh nghiệm bất động sản 2 năm trở lên
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
Có góc nhìn về đất đai phân tích đầu tư
Ưu tiên ứng viên có kiến thức sâu về bất động sản (Có kinh nghiệm là 1 lợi thế)
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công ty.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 00:35:02
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.