Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
2. Công tác phát triển mạng lưới khách hàng
3. Công tác tìm hiểu thị trường
4. Các công tác tổ chức sự kiện
5. Thống kê và Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong các ngành: phiên dịch Tiếng Hàn, du lịch, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sales...
- Ngoại hình ưa nhìn. Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 13 - 15 triệu/tháng. Hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia BHXH. BHYT, BHTN, BHTN 24/7...
- Tăng lương và du lịch hàng năm
- 12 ngày phép/năm
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.