Yêu cầu công việc
1. Good in English, both written and spoken.
Kỹ năng tiếng Anh tốt, cả viết và nói.
2. Good communication and interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt.
3. Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
Khả năng giải quyết vấn đề tốt và phương pháp tiếp cận khách hàng tập trung.
4. Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Data analysis (is an advantage).
Khả năng sử dụng Word, Excel, PowerPoint, phân tích dữ liệu (là một lợi thế).
5. Able to build relationships with customers and suppliers.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp.
6. Knowledge of product and sector.
Kiến thức về sản phẩm và ngành.
7.Graduated from University or higher in related fields such as Economics, Business Administration, Marketing, Production, Logistics,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất, Logistics,...
8.Have at least 2 years of work experience in a related position
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan ít nhất 02 năm.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.