Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính và kế toán đơn giản (quản lý tiền mặt nhỏ và các công việc liên quan đến hóa đơn/ngân hàng).
- Phiên dịch theo yêu cầu
- Thực hiện các task admin khác: giao nhận chứng từ, quản lý chấm công, nghỉ phép, nắm thông tin nhà ở, giấy tờ của các sếp người Nhật, hỗ trợ onboarding, văn phòng phẩm,...
Yêu cầu công việc
- Ứng viên NỮ, tuổi từ 22-30 tuổi
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt (từ N3 trở lên)
- Tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc hiểu
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành bất kỳ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10,000,000 - 15,000,000 tùy năng lực
- Đóng BHXH 100% lương
- Bảo hiểm PVI, lương tháng thứ 13
- Du lịch hàng năm, lễ tết, sinh nhật,..
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.