Mô tả công việc
- Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Powerpoints theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
- Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
- Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các thủ tục hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, công tác,...
- Interpreting, Translating Vietnamese – English/ Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh.
- Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng
- Take care of Key Accounts, follow and improve services./Chăm sóc các Key Accounts; giám sát và cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- University graduated with major related to Business Administration, Commercial, Foreign Trade, Marketing, Finance, Accounting or Information Technology, etc./ Tốt nghiệp Đại học một trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
- From 2 year’s experience in Sales Admin/Sales Operation (strong Sales Data/Revenue Data/Business Analyst/Sales Data business management)/Sales Support/Sales Manager Assistant, having experience in customer service is a plus./ Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Vận hành Kinh doanh/Trợ lý kinh doanh (thế mạnh về phân tích/quản trị dữ liệu kinh doanh); Có kinh nghiệm mảng Chăm sóc khách hàng là một điểm cộng.
- Good at Excel.
- Experienced with Power BI or Data Visualization Dashboard is big plus./ Kinh nghiệm với Power BI/Data Visualization Dashboard là lợi thế.
- Having experience working with ERP, CRM systems, and supply chain management from order receipt to delivery./ Kinh nghiệm thao tác với hệ thống ERP/CRM hoặc các hệ thống quản lý chuỗi cung ứng.
- Good at English skill (verbal/non-verbal)/ Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp.
- Proficiency in professional reports and modern communication tools./Sử dụng các công cụvăn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.
- Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility ability, and result oriented /Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực cao, hướng đến kết quả.
Quyền lợi được hưởng
- Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation./ Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần.
- Many opportunities in Career’s Promotion. / Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,…/Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,…đầy đủ theo Luật.
- Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities,…/ Ngày sinh nhật, Du lịch, Team-Building hằng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ hằng tháng,…
- 13th month salary bonus and the company's remuneration, welfare policies, personal performance./ Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân.
Ϲông ty cổ phần công nghê mạng viễn thông Ϲ-LIƝK (C-LINK.,JSC) - một doɑnh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doɑnh thiết bị viễn thông và Ϲông nghệ thông tin với các thành viên sáng lập bɑn đầu là những người có kinh nghiệm và đɑm mê trong lĩnh vực điện tử - viễn thông, công nghệ thông tin. Ɲgɑy từ khi mới thành lập, chúng tôi xác định mục tiêu hoạt động và phát triển củɑ mình, đó chính là Ϲhất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh trɑnh – Ɗịch vụ chu đáo. Ƥhương châm hoạt động củɑ Ϲhúng tôi là luôn luôn sáng tạo, không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu củɑ khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm để xây dựng thương hiệu, lấy thái độ tận tâm phục vụ khách hàng để khẳng định thước đo giá trị chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh trɑnh để giữ vững vị thế. Khi thị trường viễn thông – công nghê thông tin bước vào cuộc chạy đuɑ cạnh trɑnh gɑy gắt, Ϲ-LIƝK xác định không chỉ cung cấp sản phẩm hữu hình mà cung cấp sản phẩm và dịch vụ gắn liền với quá trình sử dụng củɑ khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư, kinh doɑnh năng động, nhiệt tình, nắm bắt nhɑnh nhạy công nghệ tiên tiến Ϲ-LIƝK luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Lĩnh vực kinh doɑnh: · Ƥhân phối thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông · Ƭhi công, lắp đặt các công trình Ɓưu chính viễn thông · Ɗịch vụ giɑ tăng trên mạng viễn thông · Ɗịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửɑ chữɑ các sản phẩm công ty kinh doɑnh · Ƭư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giɑo công nghệ, dịch vụ phần mềm