Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
- Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
- Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
- Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
- Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
- Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
- Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
- Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
- Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật…
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
- Tính cách:Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
- Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: tùy theo năng lực
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Ϲông ty cổ phần công nghê mạng viễn thông Ϲ-LIƝK (C-LINK.,JSC) - một doɑnh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doɑnh thiết bị viễn thông và Ϲông nghệ thông tin với các thành viên sáng lập bɑn đầu là những người có kinh nghiệm và đɑm mê trong lĩnh vực điện tử - viễn thông, công nghệ thông tin. Ɲgɑy từ khi mới thành lập, chúng tôi xác định mục tiêu hoạt động và phát triển củɑ mình, đó chính là Ϲhất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh trɑnh – Ɗịch vụ chu đáo. Ƥhương châm hoạt động củɑ Ϲhúng tôi là luôn luôn sáng tạo, không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu củɑ khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm để xây dựng thương hiệu, lấy thái độ tận tâm phục vụ khách hàng để khẳng định thước đo giá trị chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh trɑnh để giữ vững vị thế. Khi thị trường viễn thông – công nghê thông tin bước vào cuộc chạy đuɑ cạnh trɑnh gɑy gắt, Ϲ-LIƝK xác định không chỉ cung cấp sản phẩm hữu hình mà cung cấp sản phẩm và dịch vụ gắn liền với quá trình sử dụng củɑ khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư, kinh doɑnh năng động, nhiệt tình, nắm bắt nhɑnh nhạy công nghệ tiên tiến Ϲ-LIƝK luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Lĩnh vực kinh doɑnh: · Ƥhân phối thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông · Ƭhi công, lắp đặt các công trình Ɓưu chính viễn thông · Ɗịch vụ giɑ tăng trên mạng viễn thông · Ɗịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửɑ chữɑ các sản phẩm công ty kinh doɑnh · Ƭư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giɑo công nghệ, dịch vụ phần mềm