Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Hướng dẫn khách hàng mở thẻ tài khoản ngân hàng
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến,KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên,chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi,CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập: 6M-8M
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Công ty Cổ phần Công nghệ NexData (NexData) là nhà cung cấp các dịch vụ tổng thể và chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, tích hợp hệ thống, hạ tầng CNTT, tư vấn, kiểm định và sản xuất phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Là một ngôi nhà chung của tri thức, của những kinh nghiệm được đúc kết trên nhiều lĩnh vực khác nhau, của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, NexData đồng tâm hợp lực đóng góp tri thức và cống hiến sáng tạo để cung cấp dịch vụ tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về quản lý, quy trình và công nghệ nhằm hiện thực hóa các sáng kiến đổi mới, mang lại sự tiến bộ và các giá trị hữu ích cho Khách hàng, Đối tác và Cộng đồng.
Khách hàng, Đối tác và Cổ đông của NexData được lắng nghe để thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu của mình, mong muốn và khao khát tối đa hóa các yêu cầu và tiềm năng giúp bản thân và cộng đồng thành công.
Cán bộ của NexData có năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp, tích hợp công nghệ và phần mềm ứng dụng cho khối Chính phủ, Ngân hàng, Viễn thông, Truyền hình, Y tế và doanh nghiệp,… .Chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án lớn, phức tạp, các dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin nhóm B và C tại Việt Nam. Và, vẫn không ngừng nỗ lực trong sáng tạo, đổi mới và nhận thức những tri thức mới, xu hướng công nghệ, kỹ năng quản lý ưu việt để phục vụ và đáp ứng các mong muốn, yêu cầu đặc thù khác nhau của mỗi Khách hàng, Đối tác và Cổ đông.