Mô tả công việc
Tiếp nhận data nóng từ bộ phận admin và tư vấn qua điện thoại trong thời gian sớm nhất với nhóm khách hàng có quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của Phùng Gia
Tiếp đón, tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc đi công tác thực địa đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp
Thực hiện chăm sóc và giữ kết nối với khách hàng, xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng và dịch vụ liên quan
Phối hợp, làm việc với các nhân sự và phòng ban liên quan:
Báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ với Trưởng nhóm và đưa ra các đề xuất cải tiến trong công việc
Chủ động tham gia các hoạt động của công ty cùng các phòng ban
Làm việc với bộ phận Vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và theo mục tiêu Kinh doanh từng thời điểm
Yêu cầu công việc
Có niềm yêu thích và mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực phong thủy
Yêu thích việc chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
Giao tiếp linh hoạt trong các tình huống
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương tự (Telesale và Tư vấn trực tiếp)
Có laptop để phục vụ công việc
Quyền lợi
Thu nhập = Lương cứng (7 triệu) + Phụ cấp (Ăn trưa, gửi xe) + Lương doanh số + Thưởng khác => Thu nhập upto 25.000.000 VNĐ/ tháng
Phúc lợi:
BHXH, nghỉ Lễ Tết, phép năm, thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13, thưởng nóng theo chính sách thưởng sẽ ban hành từng thời điểm, thưởng sinh nhật, ...
Hoạt động nội bộ: sinh nhật, thăm hỏi bản thân và gia đình các dịp hiếu hỉ, quốc tế phụ nữ, quốc tế đàn ông, trung thu, 01/06, team building, ..
Được cung cấp dụng cụ làm việc (điện thoại và chi phí gọi điện hàng tháng)
Phát triển năng lực:
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
Công ty có quỹ đào tạo dành cho nhân viên đi học bên ngoài
Được trao cơ hội học tập và phát triển bản thân.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:40:03
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu Thế giới. Quy trình Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành – Bảo trì được kiểm soát chặt chẽ với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tụy. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Chế độ bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có chính sách phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo thông qua dịch vụ bảo trì và hướng dẫn khách hàng 24/7.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Kiến tạo những công trình ưu việt, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.