Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu Thế giới. Quy trình Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành – Bảo trì được kiểm soát chặt chẽ với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tụy. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Chế độ bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có chính sách phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo thông qua dịch vụ bảo trì và hướng dẫn khách hàng 24/7.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Kiến tạo những công trình ưu việt, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.