Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hoạch định:
- Tham mưu cho GĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho nhân sự phòng Kinh Doanh
- Tham mưu cho GĐ về kế hoạch đào tạo - tuyển dụng phòng Kinh doanh.
Tổ chức thực hiện:
- Hỗ trợ hoạt động tuyển dụng đối với khối Kinh doanh, Tiếp thị phụ trách bao gồm: lập kế hoạch, thu hút nhân tài, sàn lọc, phỏng vấn, tuyển chọn, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, theo dõi và thông báo đánh giá thử việc đến quản lý trực tiếp.
- Xây dựng mô tả công việc phù hợp với từng vị trí các nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ các đơn vị trong việc xây dựng kế hoạch nhân sự (tuyển dụng, điều chuyển, bộ nhiệm...) phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh.
- Chấm công cho khối kinh doanh, tiếp thị, theo dõi, gửi thông báo thưởng hàng tháng đến nhân viên
- Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các thao tác trên hệ thống Dữ liệu quản lý Nhân sự sao cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Triển khai các hoạt động quản lý Hiệu quả làm việc và thiết lập mục tiêu KPIs, nhằm nâng cao kết quả công việc.
- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban thực thi hệ thống quản trị nhân tài, lộ trình thăng tiến, các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề quan hệ lao động cho đơn vị, phòng ban.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của nhân viên. Giải quyết mâu thuẫn lao động.
- Tổ chức các hoạt động văn hóa công ty nhằm tạo sự gắn bó và đoàn kết trong nhân viên.
Báo cáo:
- Báo cáo tình hình nhân sự trong tháng: tỉ lệ nghỉ việc, số lượng nhân sự, SĐTC…
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ.
- Lập báo cáo thống kê cho GĐ và các bộ phận liên quan
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, công văn liên quan đến công việc của phòng
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Giám Đốc/ TGĐ khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí đối tác nhân sự (HRBP) tại các công ty ngành hàng FMCG.
- Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt
- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
Làm việc tại 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, KCN Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30), thứ 7 flexible
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Secomus là một trong những Startup đầu tiên tại Việt Nam về phát triển ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng Shopify. Công ty hiện đang phát triển các sản phẩm phục vụ số lượng lớn khách hàng từ Mỹ, Canada và các nước Châu Âu.
Chúng tôi luôn chào đón tất cả các ứng viên có năng lực với chế độ đãi ngộ và quyền lợi tốt nhất!
- Du lịch 1 năm/lần, và các hoạt động dã ngoại, team building định kỳ khaki
- Được hỗ trợ học Tiếng Anh và các khóa đào tạo chuyên môn khác
- Lớp thể chất tại công ty để nâng cao sức khoẻ (giáo viên thuê riêng), hỗ trợ các hoạt động thể chất (bơi, xông hơi, marathon)
- Phụ cấp ăn trưa, bao ăn vặt hàng tuần
- Thẻ gửi xe miễn phí
- Thưởng nóng nguội, thưởng tiến độ dự án, lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Đánh giá tăng lương 1 năm 2 lần
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi kí hợp đồng
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành
- Môi trường làm việc trẻ trung, cơ hội phát triển thăng tiến
Review Secomus
Công ty ok. Công ty thoải mái, chả áp lực gì. Sếp thân thiên. Benefit cũng ok, xứng đáng. Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái. Các sếp có trình độ cao. Đồ ăn công ty khá ngon và nhiều. Công ty vui vẻ, anh em đồng nghiệp hòa đồng.
Đánh giá Secomus
Nơi tuyệt vời để làm việc