Mô tả công việc
Đánh giá nhu cầu đào tạo của từng phòng ban, tổ chức chương trình đào tạo phù hợp.
Xây dựng và triển khai sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ, mô tả công việc cho từng vị trí.
Lập kế hoạch chương trình đào tạo, triển khai chương trình đào tạo.
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của CBNV về chế độ, chính sách,.... Đồng thời ứng phó trước những thay đổi đột ngột cấu trúc nhân sự của công ty.
Xây dựng và phát triển công tác C&B (lương, thưởng, phụ cấp, đãi ngộ,..), xây dựng định biên nhân sự.
Truyền thông văn hóa, quy định, quy trình làm việc, chính sách, giám sát, đánh giá thái độ, tác phong.
Lập và quản lý kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt. Chịu trách nhiệm thu hút và tuyển dụng chính cho các phòng ban.
Phối hợp và thực hiện các chương trình động viên/ khen thưởng/ gắn kết nhân viên tại công ty.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, triển khai và đánh giá: KPI, GPA,....
Xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn năng lực của từng vị trí trong phòng ban/cá nhân và lộ trình phát triển cho CBNV.
Quan sát lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ CBNV từ đó thấu hiểu được nhu cầu, khó khăn của từng người để tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất phương án nhằm cải thiện kết quả công việc của các nhân viên sau kỳ đánh giá.
Đề xuất các kiến nghị, ý tưởng liên quan đến việc xây dựng, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm đạt hiệu quả cao hơn,tiết kiệm chi phí,thời gian.
Trực tiếp tham gia đào tạo một số nội dung của Phòng HCNS về kỹ năng làm việc, văn hóa doanh nghiệp,...
Tư vấn và đề xuất chiến lược nhân sự (chính sách phát triển nguồn lực, cơ cấu tổ chức, quản lý nguồn lực,...) đáp ứng nhu cầu thay đổi theo tình hình thực tế.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp CĐ, ĐH học trở lên các ngành: QTKD, QTNNL, Bảo Hiểm, Luật,…
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm mảng HRBP.
Kỹ năng
Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Sử dụng Office, CNTT,
Thuyết trình, phân tích, phát triển nhân viên, lập kế hoạch.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nhóm kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi
Phúc lợi: BHXH, du lịch, T13…
Lộ trình thăng tiến
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Trang bị phù hợp công việc
Đồng phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Secomus là một trong những Startup đầu tiên tại Việt Nam về phát triển ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng Shopify. Công ty hiện đang phát triển các sản phẩm phục vụ số lượng lớn khách hàng từ Mỹ, Canada và các nước Châu Âu.
Chúng tôi luôn chào đón tất cả các ứng viên có năng lực với chế độ đãi ngộ và quyền lợi tốt nhất!
- Du lịch 1 năm/lần, và các hoạt động dã ngoại, team building định kỳ khaki
- Được hỗ trợ học Tiếng Anh và các khóa đào tạo chuyên môn khác
- Lớp thể chất tại công ty để nâng cao sức khoẻ (giáo viên thuê riêng), hỗ trợ các hoạt động thể chất (bơi, xông hơi, marathon)
- Phụ cấp ăn trưa, bao ăn vặt hàng tuần
- Thẻ gửi xe miễn phí
- Thưởng nóng nguội, thưởng tiến độ dự án, lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Đánh giá tăng lương 1 năm 2 lần
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi kí hợp đồng
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành
- Môi trường làm việc trẻ trung, cơ hội phát triển thăng tiến
Review Secomus
Công ty ok. Công ty thoải mái, chả áp lực gì. Sếp thân thiên. Benefit cũng ok, xứng đáng. Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái. Các sếp có trình độ cao. Đồ ăn công ty khá ngon và nhiều. Công ty vui vẻ, anh em đồng nghiệp hòa đồng.
Đánh giá Secomus
Nơi tuyệt vời để làm việc