Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách các thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh
• Mức lương hấp dẫn
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT & Zalo: 0978 822 671
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ iMedia được thành lập vào tháng 03/2012 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại tổng hợp, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng VIỄN THÔNG, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN, E-LOGISTICS và CHUỖI BÁN LẺ THỰC PHẨM SẠCH. Với gần 10 năm trưởng thành và phát triển, iMedia hiện là một đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, tiện ích hàng hóa số, quảng cáo số. Với phương châm “Chia sẻ, tạo niềm tin với khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu”. ¡Media luôn hướng tới giá trị cốt lõi , không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm, đa dạng hóa dịch vụ nhằm xây dựng hệ sinh thái đa dạng cho tất cả các tập khách hàng.