Mô tả công việc
- Giám sát khu vực tiền sảnh hằng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ FO Manager trong tấc cả công việc của bộ phận FO.
- Phối hợp với các bộ phận khác để phục vụ khách, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Báo cáo cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc ngoài thẩm quyền.
- Chăm sóc khách hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh + service charge
- Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
- Được cấp phát đồng phục
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp được tiếng anh (biết tiếng Nhật là một lợi thế)
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ:
Contact: 0383 147 511 (Ms Anh)
Địa chỉ: 10A Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ iMedia được thành lập vào tháng 03/2012 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại tổng hợp, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng VIỄN THÔNG, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN, E-LOGISTICS và CHUỖI BÁN LẺ THỰC PHẨM SẠCH. Với gần 10 năm trưởng thành và phát triển, iMedia hiện là một đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, tiện ích hàng hóa số, quảng cáo số. Với phương châm “Chia sẻ, tạo niềm tin với khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu”. ¡Media luôn hướng tới giá trị cốt lõi , không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm, đa dạng hóa dịch vụ nhằm xây dựng hệ sinh thái đa dạng cho tất cả các tập khách hàng.