Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin và trả lời các thắc mắc của khách hàng về các chương trình sự kiện của Trung tâm Thương mại, các cửa hàng, dịch vụ tại Lotte Mall trực tiếp tại Quầy Thông tin hoặc qua điện thoại
- Cung cấp các dịch vụ miễn phí tại Quầy cho khách hàng như xe đẩy trẻ em, xe lăn, ký gửi hành lý...
- Quản lý tài sản thất lạc và hỗ trợ khách tìm đồ thất lạc
- Hỗ trợ các sự kiện của Trung tâm Thương mại (nếu có) và một số nhiệm vụ khác được phân công
Thời gian làm việc: Xoay ca 06 ngày/tuần
Ca 1: 08h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 01 tiếng)
Ca 2: 14h00 - 22h00 (Nghỉ tối 30 phút)
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN - mức đóng full lương, cơm trưa/tối tại canteen, chi phí gửi xe tháng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24 giờ, phòng Y tế, tủ thuốc...
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, dịp đặc biệt
- Xét tăng lương theo năm
- Công việc ổn định, môi trường làm việc sang trọng, đồng nghiệp nhiệt tình vui vẻ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng các vị trí Lễ tân, Dịch vụ Khách hàng, Hành chính, Thu ngân...
- Khả năng giao tiếp tốt; Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Nếu có thể giao tiếp thêm một số ngôn ngữ khác như Tiếng Hàn, Tiếng Trung là lợi thế
- Nhanh nhẹn, tích cực, chủ động trong công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận; Có thể làm xoay ca
Yêu cầu hồ sơ
- Resume
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ iMedia được thành lập vào tháng 03/2012 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại tổng hợp, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng VIỄN THÔNG, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN, E-LOGISTICS và CHUỖI BÁN LẺ THỰC PHẨM SẠCH. Với gần 10 năm trưởng thành và phát triển, iMedia hiện là một đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, tiện ích hàng hóa số, quảng cáo số. Với phương châm “Chia sẻ, tạo niềm tin với khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu”. ¡Media luôn hướng tới giá trị cốt lõi , không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm, đa dạng hóa dịch vụ nhằm xây dựng hệ sinh thái đa dạng cho tất cả các tập khách hàng.