Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Ca đêm có trách nhiệm mở file của từng phòng, kiểm tra lại booking, hình thức thanh toán, các thông tin cần hoàn thiện trên máy để chắc chắn không có nhầm lẫn nào.
- Kiểm tra lại các hoá đơn của từng phòng xem có trùng khớp với số tiền đã post trên máy hay không.
- Thực hiện in các report cần thiết bao gồm: In house guest list của ngày vừa qua, Posting Journal của ngày vừa qua, telephone list của các máy cần kiểm tra (arrval, departure) của ngày hôm sau.
- Tuỳ theo yêu cầu của cấp trên có thể in thêm các report khác.
- Các công việc liên quan khác được giao từ TBP.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp theo doanh thu hàng tháng hấp dẫn.
- Được nghỉ 1 ngày/tuần.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị, CCDC phục vụ cho công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ và phúc lợi khác dành cho Nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tương đương trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo về kỹ năng Tin học và giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
- Năng động, linh hoạt, chủ động và sáng tạo.
- Dễ thích nghi, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên có thể ứng tuyển qua:
- Trang Hotel Job
- Zalo: 0941871646
- Nộp trực tiếp tại 263 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu - Khách sạn Malibu.
Hồ sơ bao gồm (không cần công chứng):
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản sao CMND/CCCD; Hộ khẩu/Sổ tạm trú.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr. Luân 0941.871.646
Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ iMedia được thành lập vào tháng 03/2012 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại tổng hợp, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng VIỄN THÔNG, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN, E-LOGISTICS và CHUỖI BÁN LẺ THỰC PHẨM SẠCH. Với gần 10 năm trưởng thành và phát triển, iMedia hiện là một đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, tiện ích hàng hóa số, quảng cáo số. Với phương châm “Chia sẻ, tạo niềm tin với khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu”. ¡Media luôn hướng tới giá trị cốt lõi , không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm, đa dạng hóa dịch vụ nhằm xây dựng hệ sinh thái đa dạng cho tất cả các tập khách hàng.