Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BENEFITS:
- 14 days leave/year. Women have 30 minutes off/3 days in 1 month | 14 ngày phép/năm. Nữ có 30p nghỉ/ 3 ngày trong 1 tháng
- Fully enjoy social insurance, health insurance, and other benefits in accordance with the provisions of the Labor Law and the Company's benefits | Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- 13th month salary depend on company revenue and many other attractive forms of bonus | Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
- Provide complete equipment to serve the job | Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Culture allows to maximize the abilities and creativity of personnel | Văn hóa cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân viên
- Full salary for 2 month probation | Thử việc 2 tháng full lương
YOUR JOB:
- Process new orders and requests on the Odoo ERP system ensuring accurate data entry and updates.
- Coordinate with relevant departments to order or generate the required product and packaging labels.
- Respond to all client requests and enquiries in a timely and professional manner.
- Complete all reports required by the customer and participate in internal meetings regarding claims or new developments.
- Complete all tasks assigned by the Senior CS and track task progress to update the CS Manager in weekly team meetings.
Yêu Cầu Công Việc
- A minimum of 2 years’ experience in a customer service, merchandiser or similar role.
- Flexibility to work in shifts, including weekends and holidays, to meet the needs of our customers.
- Experience using an ERP/ SAP system.
- Exceptional communication and interpersonal skills in English and Vietnamese, with the ability to engage customers positively and understand their needs.
- A friendly, helpful, patient and confident personality, combined with a professional and well-groomed appearance.
- Proficiency in MS office, specifically Excell
- High level of organization, attention to detail and time management.
- Ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.
Preference
- Furniture/ Manufacturing experience is preferred but not required.
- An associate or bachelor’s degree in a related field, such as, Business/ Merchandising/Economics is a plus.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam là 1 trong những công ty thành viên của S-group Việt Nam - tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Xây lắp, Chuyển giao công nghệ, Tư vấn thiết kế quy hoạch , kiến trúc và nội thất.
Công ty ACUD là đơn vị có đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, với hơn 60% có trình độ trên đại học. ACUD đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước như Nikken Seikkei (Nhật Bản), AMATA (Thái Lan), MIT (Hàn Quốc), Tập đoàn Genting, Tổng công ty Apatit và hoá chất Việt Nam, Viện Quy hoạch xây dựng Đô thị và Nông thôn (BXD),.... để thực hiện các dự án có quy mô lớn.
Với Phương châm hoạt động "Chất lượng tiên phong- Hợp tác phát triển", ACUD cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng đảm bảo, tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Qua đó công ty ACUD mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên nền tảng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, các mối quan hệ bền vững nhất với các đối tác.