- Phụ trách xử lý trường hợp khiếu nại mức độ phức tạp và đi gặp khách giải quyết khiếu nại ở khu vực phía Bắc, xuất dữ liệu Supporter định kỳ, đối chiếu hồ sơ thanh toán chi phí tổng đài và hàng khiếu nại hằng tháng, hỗ trợ làm việc cùng nhà cung cấp dịch vụ tổng đài.
- Hỗ trợ quá trình sử dụng sản phẩm của Khách hàng
- Nhận feedback ( phản hồi ) từ các khách hàng.
- Cập nhật những khuyến mãi đến Khách hàng kích nhu cầu tái sử dụng.
- Duy trì mối quan hệ với KH tiềm năng
- Giải quyết các vấn đề về Sản phẩm, sử dụng, vận chuyển,...
- Phối hợp các phòng ban để hoang thành tốt công việc được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Không nói ngọng, nói lắp.• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
• Thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, dịp Lễ, Tết.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam là 1 trong những công ty thành viên của S-group Việt Nam - tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Xây lắp, Chuyển giao công nghệ, Tư vấn thiết kế quy hoạch , kiến trúc và nội thất.
Công ty ACUD là đơn vị có đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, với hơn 60% có trình độ trên đại học. ACUD đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước như Nikken Seikkei (Nhật Bản), AMATA (Thái Lan), MIT (Hàn Quốc), Tập đoàn Genting, Tổng công ty Apatit và hoá chất Việt Nam, Viện Quy hoạch xây dựng Đô thị và Nông thôn (BXD),.... để thực hiện các dự án có quy mô lớn.
Với Phương châm hoạt động "Chất lượng tiên phong- Hợp tác phát triển", ACUD cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng đảm bảo, tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Qua đó công ty ACUD mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên nền tảng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, các mối quan hệ bền vững nhất với các đối tác.