-Tiếp nhận và xử lý triệt để các phản ảnh, phàn nàn, ghi nhận của KH trên tất cả các kênh tiếp nhận thông tin do CSKH quản lý
-Xây dựng quy trình/ chính sách để xử lý than phiền/phàn nàn và khôi phục dịch vụ của KH triệt để
-Phối hợp triển khai các Chương trình chăm sóc KH hiện hữu, KH cũ cùng các bên liên quan
-Lắng nghe, thu thập toàn bộ phản hồi KH qua các nền tảng Online/Offline (CSAT, Nghe, Gọi random) cũng như Kiểm soát CLDV
-Thiết lập các kênh khảo sát và lắng nghe ý kiến KH tự động hóa, thuận thiện và hiệu quả nhất cho KH
-Báo cáo loan tin kết quả phản hồi lên nhóm YKKH hàng ngày
-Báo cáo tổng hợp Tiếng nói KH cho các bên liên quan (1 phần của báo cáo TNKH) toàn công ty1. Tuổi từ 20-30t, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại công ty kinh doanh về hệ thống bán lẻ hoặc dịch vụ
3. Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
4. Có khả năng tư duy nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
5. Đam mê học hỏi, cầu thị
6. Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài1. Lương: TB từ 8-11/tháng + Thưởng
2. Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.
3. Thời gian làm việc: theo sự sắp xếp làm việc của TBP, nghỉ 1,5 ngày/ tuần
4. Môi trường làm việc năng động, độc lập, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
5. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát,....
6. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam là 1 trong những công ty thành viên của S-group Việt Nam - tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Xây lắp, Chuyển giao công nghệ, Tư vấn thiết kế quy hoạch , kiến trúc và nội thất.
Công ty ACUD là đơn vị có đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, với hơn 60% có trình độ trên đại học. ACUD đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước như Nikken Seikkei (Nhật Bản), AMATA (Thái Lan), MIT (Hàn Quốc), Tập đoàn Genting, Tổng công ty Apatit và hoá chất Việt Nam, Viện Quy hoạch xây dựng Đô thị và Nông thôn (BXD),.... để thực hiện các dự án có quy mô lớn.
Với Phương châm hoạt động "Chất lượng tiên phong- Hợp tác phát triển", ACUD cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng đảm bảo, tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Qua đó công ty ACUD mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên nền tảng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, các mối quan hệ bền vững nhất với các đối tác.