Mô tả công việc
Phụ trách chăm sóc khách hàng
Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.
Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho phụ huynh.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.
Phụ trách quản lý vận hành lớp học:
Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học
Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.
Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co- working space:
Trực lễ tân theo phân công của quản lý.
Một số công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập, khả năng chịu áp lực công việc cao
Có kiến thức kiểm soát chất lượng
Ưu tiên giáo dục, dịch vụ, ngoại giao.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Không nói ngọng
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thông tin khách hàng
Quyền lợi
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Tổng thu nhập theo năng lực từ 7 triệu tới 15 triệu
Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của MindX và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Văn phòng cực chill, tiện lợi, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng;
Được đào tạo các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công việc một cách bài bản, học hỏi vô vàn kiến thức từ các Leader và Manager dày dặn kinh nghiệm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:20:03
Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam là 1 trong những công ty thành viên của S-group Việt Nam - tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Xây lắp, Chuyển giao công nghệ, Tư vấn thiết kế quy hoạch , kiến trúc và nội thất.
Công ty ACUD là đơn vị có đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, với hơn 60% có trình độ trên đại học. ACUD đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước như Nikken Seikkei (Nhật Bản), AMATA (Thái Lan), MIT (Hàn Quốc), Tập đoàn Genting, Tổng công ty Apatit và hoá chất Việt Nam, Viện Quy hoạch xây dựng Đô thị và Nông thôn (BXD),.... để thực hiện các dự án có quy mô lớn.
Với Phương châm hoạt động "Chất lượng tiên phong- Hợp tác phát triển", ACUD cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng đảm bảo, tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Qua đó công ty ACUD mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên nền tảng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, các mối quan hệ bền vững nhất với các đối tác.