Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam là 1 trong những công ty thành viên của S-group Việt Nam - tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Xây lắp, Chuyển giao công nghệ, Tư vấn thiết kế quy hoạch , kiến trúc và nội thất.
Công ty ACUD là đơn vị có đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, với hơn 60% có trình độ trên đại học. ACUD đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước như Nikken Seikkei (Nhật Bản), AMATA (Thái Lan), MIT (Hàn Quốc), Tập đoàn Genting, Tổng công ty Apatit và hoá chất Việt Nam, Viện Quy hoạch xây dựng Đô thị và Nông thôn (BXD),.... để thực hiện các dự án có quy mô lớn.
Với Phương châm hoạt động "Chất lượng tiên phong- Hợp tác phát triển", ACUD cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng đảm bảo, tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Qua đó công ty ACUD mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên nền tảng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, các mối quan hệ bền vững nhất với các đối tác.