Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hổ trợ giải quyết những yêu cầu - nhu cầu của khách hàng...
Yêu cầu công việc
- Biết cách ứng xử, nhanh nhẹn trong giao tiếp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales (nếu không sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội đào tạo chuyên môn cho tổng đài mới hoặc ít kinh nghiệm
- Lương thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, Tết và thưởng quý/năm
- Cơ hội thăng tiến cao cho những ứng viên nhiệt huyết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nguyên tắc và kỷ luật.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT,...
Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam là 1 trong những công ty thành viên của S-group Việt Nam - tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Xây lắp, Chuyển giao công nghệ, Tư vấn thiết kế quy hoạch , kiến trúc và nội thất.
Công ty ACUD là đơn vị có đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, với hơn 60% có trình độ trên đại học. ACUD đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước như Nikken Seikkei (Nhật Bản), AMATA (Thái Lan), MIT (Hàn Quốc), Tập đoàn Genting, Tổng công ty Apatit và hoá chất Việt Nam, Viện Quy hoạch xây dựng Đô thị và Nông thôn (BXD),.... để thực hiện các dự án có quy mô lớn.
Với Phương châm hoạt động "Chất lượng tiên phong- Hợp tác phát triển", ACUD cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng đảm bảo, tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Qua đó công ty ACUD mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên nền tảng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, các mối quan hệ bền vững nhất với các đối tác.