Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP công nghiệp nhựa Phú Lâm là doanh nghiệp 100% vốn Đài Loan với tổng vốn đầu tư 36.000.000 USD, được Bộ kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đầu tư số 1946/GP ngày 12/07/1997, qua nhiều lần điều chỉnh và cổ phần hóa nay được UBND TP. Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 021033000101 ngày 30/06/2008. Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Phú Lâm chuyên sản xuất các mặt hàng vải giả da đặc, giả da, màng nhựa PVC, vải không dệt PP cung cấp cho các nhà xưởng để sản xuất ghế sofa, áo mưa, cặp túi, giày dép, đồ gia dụng… Hiện Phú Lâm là xưởng sản xuất vải giả da PVC lớn nhất, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Đa dạng hóa sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là mục tiêu nỗ lực lâu dài của công ty, đặc biệt, thông qua việc thành lập chi nhánh tại KCN Đồng Nai, công ty có thể đáp ứng được nhu cầu lớn của các nhà xưởng sản xuất gia công. Các sản phẩm của Công ty ngày càng tinh tế hơn, phù hợp hơn, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Team building theo Tháng/Năm/Quý cùng với gia đình của CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Phú Lâm được thành lập
- Năm 1999, Hải Phòng thành công chạy thử dây chuyền sản xuất đầu tiên.
- Năm 2000, Hải Phòng bắt đầu sản xuất trên dây chuyền thiết bị thứ hai.
- Năm 2002, Hải Phòng đạt được chứng nhận quốc tế ISO-9001
- Năm 2003, Tại khu công nghiệp AMATA thành lập chi nhánh công ty, ngoài sản phẩm da nhân tạo PVC còn có màng nhựa siêu trong, màng nhựa vân gỗ, và các loại màng nhựa in màu khác.
- Năm 2005, Đồng Nai tăng cường dây chuyền máy quét vải, có thể sản xuất PVC và PU cùng các loại sản phẩm giả da mềm cao cấp khác.
- Năm 2008, Đạt được chứng nhận quốc tế ISO-9001
- Năm 2013, Hợp tác với COACH khai thác dòng sản phẩm mới dùng cho túi xách
- Năm 2014, Hợp tác với TOYOTA khai thác da nhân tạo dùng cho xe hơi
- Năm 2017, Tháng 7, Đồng Nai bắt đầu xây dựng nhà xưởng PU thân thiện với môi trường, có thể sản xuất da tổng hợp PU không dung môi, Da PU hệ nước, da tổng hợp TPU
- Năm 2018, Tháng 8 bắt đầu sản xuất :PU hệ nước, da PU thân thiện với môi trường không dung môi, da TPU và PU thành phần cố định cao.
Mission
Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao với giá cả hợp lý và làm hài lòng khách hàng, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình.
Review Nhựa Phú Lâm
Nơi làm việc chuyên nghiệp ,nhân viên hòa hợp vui vẻ , toàn đưa ra chính sách công ty tốt, phù hợp với nhân viên và thị trường. (id)
Văn hóa làm việc nghiêm túc, môi trường làm việc lành mạnh, cấp quản lý hỗ trợ tốt cho sinh viên thực tập. (gg)
1 công ty tốt, lãnh đạo thân thiện môi trường thoải mái không áp lực, lương cao so với mặt bằng chung (gg)