Mô tả công việc
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Phát triển ý tưởng và xây dựng thông điệp, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung, ngân sách của chiến dịch quảng cáo;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
-
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển các kênh mạng xã hội, kênh truyền thông của Công ty: Facebook, Tiktok, Google, Website, ...
-
Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
-
Nắm bắt và phân tích các dữ liệu của các kênh thông tin và đề xuất kế hoạch, mục tiêu phát triển phù hợp
Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
-
Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
-
Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
-
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 24 - 36.
-
Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp ngành Marketing/ Digital Marketing hoặc các ngành liên quan Truyền Thông, Kinh doanh, Kinh tế.
-
Có kinh nghiệm chuyên môn Marketing từ 1 năm trở lên.
-
Hứng thú với lĩnh vực Bất Động Sản.
-
Kỹ năng chạy Quảng cáo Facebook, Google, …
-
Kỹ năng edit video, PTS, viết content, sử dụng AI …
-
Kỹ năng quản lý đa nền tảng & tư duy truyền thông chiến lược.
-
Có tinh thần trách nhiệm và nghị lực trong công việc.!
Quyền lợi được hưởng
-
Tổng thu nhập từ 10-17 triệu/tháng (Thưởng % theo doanh thu công ty).
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết…
-
Được phát triển trong một môi trường đầy cơ hội và tiềm năng: Marketing ngành Bất Động Sản.
-
Đồng nghiệp thân thiện, văn minh, hỗ trợ nhiệt tình. Môi trường văn hóa tốt, không toxic.
SAIGONTEL - thành viên của Tập đoàn SGI - chủ sở hữu của 38 KCN trải dài trên toàn quốc, hiện đang cung cấp các dịch vụ hạ tầng, dịch vụ viễn thông trong các KCN của SGI. Với vai trò là chủ sở hữu – Ban Quản lý các KCN & là nhà cung cấp dịch vụ, hơn ai hết, SGT hiểu rõ nhu cầu của các khách hàng trong các KCN, cách tiếp cận và thỏa mãn nhu cầu của tập khách hàng này.
Ngoài nhóm khách hàng FDI trong KCN, SAIGONTEL và các đơn vị thành viên hiện đang là đối tác hợp tác/nhà cung cấp các sản phẩn/dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin cho các nhà mạng/hãng sản xuất hàng đầu Việt Nam và thế giới, tập trung vào thị trường Telco, GOV, MNC, SMB,..
Ngày 18/01/2008, 45 triệu cổ phiếu của Công ty chính thức niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán SGT.
Từ năm 2017 Saigontel đẩy mạnh lĩnh vực viễn thông quốc tế, phát triển thị trường quốc tế và công nghệ cao
SAIGONTEL tập trung vào xây dựng, phát triển và đưa các ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công việc quản lý, kinh doanh. Là nơi tập trung nhiều nhân sự với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và sự liên kết với SGI, cho phép Công ty phát triển ổn định, phát huy kiến thức, tài chính và khả năng hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, phát triển cơ sở hạ tầng khu ICT, cung cấp dịch vụ viễn thông & CNTT, tư vấn giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT.