Việc làm BigHomes

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC BIGHOMES
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
BigHomes
21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Mô tả công việc

+Công tác Nhân sự:

  • Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi cho người lao động theo quy chế của Công ty;
  • Theo dõi giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
  • Đề xuất, tham gia xây dựng các quy định, chính sách, quy trình, biểu mẫu liên quan;
  • Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường;
  • Triển khai đầy đủ công tác tuyển dụng từ tìm kiếm nguồn tuyển dụng phù hợp, đăng tuyển, sàng lọc, tiếp cận ứng viên, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên phù hợp;
  • Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, bàn giao nhân sự mới cho Bộ phận liên quan;
  • Soạn thảo và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên, giải quyết chế độ thôi việc...
  • Tiếp nhận, phối hợp xử lý các phát sinh trong quan hệ lao động...
  • Kiểm tra, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự;
  • Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ, đột xuất cho Ban Giám đốc, cơ quan nhà nước, công đoàn...

+Công tác Hành chính:

  • Theo dõi, mua hàng, cấp phát văn phòng phẩm, nước uống và các vật tư văn phòng khác;
  • Thực hiện thanh toán các hóa đơn chứng từ liên quan;
  • Soạn thảo, ban hành các công văn, thông báo, quyết định...
  • Chịu trách nhiệm tổ chức, chọn địa điểm, thiết kế chương trình cho các buổi họp mặt, tiệc (sinh nhật, tiệc nhẹ, YEP...), teambuilding, workshop cho Công ty;
  • Chịu trách nhiệm làm hồ sơ xin visa, đặt vé cho nhân viên đi công tác;
  • Thăm hỏi, động viên nhân viên và nhân thân khi có ốm đau, ma chay, cưới hỏi...
  • Có trách nhiệm kiểm tra, nhắc nhở việc giữ gìn trật tự, vệ sinh và mỹ quan nơi làm việc;
  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo về chi phí vận hành liên quan.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành vềLuật,Kế toán,Quản trị nhân sự,Hành chính lao động hoặc liên quan;
  • Kinh nghiệm Hành chính-Nhân sự tối thiểu 2 năm;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Word, Excel, Powerpoint)
  • Hiểu biết về pháp luật Lao động, Bảo hiểm xã hội;
  • Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, nhanh nhẹn, trung thựcvà trách nhiệm;
  • Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học, chủ động
  • Kỹ năng giao tiếptốt bao gồm cả kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu;
  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc 100% lương và phụ cấp

Lương T13

Quà tặng Sinh nhật

Thưởng Tết, lễ...

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Anh Minh, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.

Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Những nghề phổ biến tại BigHomes

Bạn làm việc tại BigHomes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BigHomes

BigHomes

Click để đánh giá