Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm Khách hàng mới.
- Thực hiện việc Marketing quảng bá sản phẩm trên môi trường thương mại điện tử quốc tế, và trang Alibaba, ....
- Thực hiện đơn hàng quốc tế
- Tiếp khách và đàm phán thương lượng với khách hàng quốc tế
- Phát triển thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Chào giá và gửi báo giá cho khách hàng
- Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm dịch vụ nhằm thúc đẩy việc kinh doanh.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ cạch tranh để có chiến lược về sản phẩm phù hợp và đưa ra nhũng chính sách giá cạnh tranh.
- Theo dõi doanh số, lợi nhuận.
- Soạn thảo hợp đồng: kiểm tra theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng giữa nhà máy với khách hàng
- Lên lịch xuất hàng, book cont, đóng hàng...
- Lập hồ sơ xuất/ nhập khẩu, Invoice, PL ... để làm thủ tục thông quan
- Theo dõi thanh toán, mở L/C, chiết khấu bộ chứng từ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong việc thực hiện các công việc liên quan xuất nhập khẩu.
3. Kỹ năng, phẩm chất :
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn
- Nhanh nhẹn, tự tin, khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
*** Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương thỏa thuận
- Được hỗ trợ tiền ăn, tiền xăng xe
- Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển
- Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty
- Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.