Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.