Mô tả công việc
- Báo giá khách hàng, tư vấn bán hàng
- Chăm sóc, phát triển khách hàng, doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Nhạy bén, sáng suốt linh hoạt, có tư duy tích cực, chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi thị trường và thu thập thông tin thị trường
- Am hiểu về kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Am hiểu thị trường ngành xây dựng
- Kỹ năng nẵm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
- Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
- Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.