Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu bao gồm: Quản lý bộ nhận diện thương hiệu và xây dựng chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu; tổ chức sự kiện truyền thông, tổ chức hoạt động đảm bảo nhận diện thương hiệu, làm việc với các team nội bộ (online và offline) để triển khai các chương trình và mục tiêu truyền thông xuyên suốt
Nhận diện, lên kế hoạch và xử lý khủng hoảng truyền thông cho Công ty (nếu có).
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông như báo chí, mạng xã hội,...
Cập nhật kiến thức, kinh nghiệm và chia sẻ chuyên môn cho thành viên trong bộ phận
Đảm bảo nhân viên cấp dưới tuân thủ quy trình, quy định Công ty đã ban hành
Họp với các bộ phận liên quan (Content/ Thiết kế/ Quay chụp/ Ads/ SEO) để triển khai các hoạt động truyền thông theo từng giai đoạn, phù hợp với mùa vụ sản phẩm và chiến dịch truyền thông
Quản lý kết quả công việc của bộ phận trực thuộc (Content/ Thiết kế/ Quay dựng/ MC), bao gồm KPI, tiến độ triển khai, độ chính xác của sản phẩm truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Truyền thông Marketing
Yêu cầu công việc
Có khả năng lên kế hoạch và quản lý kế hoạch, sáng tạo nội dung trong các ấn phẩm truyền thông liên quan đến lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của công ty.
Am hiểu chuyên sâu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về báo chí, truyền thông, quản lý thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh;
Kinh nghiệm làm việc (tại vị trí tương đương): 1- 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền thông và/hoặc thương hiệu.
Sử dụng tốt máy tính, các phần mềm Word, Excel, PowerPoint
Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc, trung thực, cẩn thận, khiêm tốn, chịu được áp lực cao
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ công chúng,...
Ưu tiên ứng viên Hiểu biết về sản phẩm, tâm lý khách hàng. Có kỹ năng chuyên môn về thương hiệu và truyền thông, cũng như quy định pháp luật về lĩnh vực này.
Quyền lợi
Thu nhập: từ 14.000.000- 17.000.000 /tháng
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,...
Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,....
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước, chi phí 12.000.000/1 năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.