Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm của công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán
- Phối hợp với BP Marketing trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phối hợp cùng BP Kho/Vận hành đảm bảo việc giao hàng tới tay khách hàng
- Cập nhật tình trạng đơn hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn với khách hàng, vận hành đơn hàng
- Ghi nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh, các ý kiến phản hồi liên quan tới sản phẩm, hệ thống cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu với nhân sự:
- Có kinh nghiệm bán/chăm sóc khách hàng/ tư vấn các sản phẩm tài chính là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng liên quan tới vi tính văn phòng (mức cơ bản)
- Giọng nói dễ nghe, không có âm/tiếng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi và chế độ
- Lương cơ bản: tuỳ thuộc vào kinh nghiệm pv + Phụ cấp ăn uống/ gửi xe/ điện thoại + KPI dự án, tổng thu nhập không giới hạn: từ 10 - 25 triệu
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động sau khi thử việc: BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép năm.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và phát triển bản thân: kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm 1⁄2 các ngày
- Chế độ tăng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng cuối năm, thưởng nóng
- Có thưởng KPIs khi hoàn thành vượt mức công việc
- Có lộ trình phát triển trở thành quản lý nhãn
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.