Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
. Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạch quảng bá thương hiệu UMT hằng năm
. Đảm bảo hình ảnh, thông tin của UMT bên trong và bên ngoài thống nhất và đúng định hướng công ty
. Lập kế hoạch Maketing tuyển sinh cho mỗi năm
. Giám sát, triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch đã được duyệt
. Phối hợp, làm việc nhịp nhàng với các phòng ban liên quan để đảm bảo công việc được trôi chảy và đúng yêu cầu của BGH
. Làm việc với các đối tác bên ngoài để triển khai công việc đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ công việc
. Quản lý chi phí không vượt so với kế hoạch được duyệt
. Nghiên cứu thị trường và đối thủ để cập nhật thông tin cho BGH
. Đảm bảo các bộ phận trong khối Maketing hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả và nhân viên cảm thấy gắn kết với công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm 05 năm tại vị trí tương đương ở các Trường Đại học, Cao đẳng... trung tâm, cơ sở giáo dục có quy mô lớn.
- Kỹ năng quản trị, có kiến thức và kinh nghiệm tốt về truyền thông marketing, quản trị thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.