Mô tả công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,....
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số...
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
Thành thạo tin học văn phòng
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.