Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Định hướng chiến lược truyền thông (communications) cho thương hiệu. Triển khai truyền thông đa kênh hiệu quả theo định hướng kinh doanh & chiến lược thương hiệu.
- Xây dựng tính cách thương hiệu thông qua hoạt động trên nền tảng Social, PR, Kols/ Influencers…, tăng lòng trung thành của khách hàng hiện tại và tiếp cận hiệu quả khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp giám sát và chịu trách nhiệm nội dung các kênh truyền thông cùng các thành viên trong bộ phận.
- Định hướng chiến lược và lên kế hoạch media (organic & paid) cho brand theo năm, quý và từng campaigns với các channels khác nhau. Đo lường và tối ưu hiệu quả hoạt động của các kênh truyền thông. Phối hợp cùng bộ phận performance marketing để tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động quảng cáo.
- Phối hợp cùng các bộ phận nội bộ và agency thực hiện kế hoạch truyền thông tối ưu theo từng chiến dịch, đạt mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học.
- Có chuyên môn về: Communication, hiểu biết về Creative (Content/Copy base) và Media. Luôn có tinh thần tìm hiểu & học hỏi.
- Có từ 4 năm kinh nghiệm có liên quan trở lên
- Có Soft skills: Kỹ năng Giao tiếp, Leadership, Sáng tạo, Quản lý thời gian
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.