428 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
- Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
- Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
- Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
- Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
- Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
- Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
- Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10tr - 12tr/ tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
- THU NHẬP: 12tr - 20tr (Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.