Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch chiến lược, đề xuất ý tưởng liên quan đến truyền thông và MKT cho toàn hệ thống;
Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp
Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch Truyền thông và Marketing đang diễn ra.
Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty
Xử lý khủng hoảng và đánh giá hiệu quả truyền thông
Đảm bảo mọi hoạt động truyền thông đều phải tuân thủ các quy định về hình ảnh và giá trị cốt lõi của công ty, nhằm quán để khẳng định vị thế và định vị thương hiệu của công ty trên thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing, PR, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lớn, các dự án truyền thông quy mô lớn, hoặc các chiến dịch truyền thông đa kênh.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý dự án
Kỹ năng phân tích và báo cáo
Kỹ năng sáng tạo và tư duy chiến lược
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.