Mô tả công việc
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho xử lý đơn hàng cho khách.
- Tham gia thực hiện các hoạt động hội chợ, bán hàng, quảng bá sản phẩm của công ty.
- Hiểu biết các thông tin về sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ và công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc chỉ đạo.
- Chấp nhận đi công tác tỉnh (nếu có)
- Giờ làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nam;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm.
- Sức khỏe tốt;
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm trong công việc;
- Đam mê công việc kinh doanh;
- Khả năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Phẩm chất cá nhân: Tư duy tốt, trung thực, thái độ tích cực, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và giữ xe miễn phí;
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.