Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông sản phẩm
2. Quản lý nội dung truyền thông sản phẩm
3. Triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác truyền thông
5. Nghiên cứu và đánh giá hiệu quả truyền thông
6. Đào tạo và hỗ trợ nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông hoặc marketing sản phẩm, ưu tiên đã từng quản lý nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, sáng tạo nội dung và quản lý chiến dịch xuất sắc.
- Am hiểu về các kênh truyền thông đa phương tiện, công cụ đo lường hiệu quả (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
- Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.