Mô tả công việc
- Chuẩn bị và xây dựng kế hoạch livestream và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm thuần chay Vegan.
- Lên kế hoạch nội dung livestream: Xác định mục tiêu livestream, sản phẩm cần giới thiệu, cách thức tổ chức chương trình (minh họa, hướng dẫn sử dụng, chương trình giảm giá, tặng quà cho khách hàng tăng sự thích thú khi mua hàng)
- Chọn sản phẩm và chuẩn bị thông tin: Lựa chọn các sản phẩm phù hợp để giới thiệu trong livestream, chuẩn bị thông tin mỹ phẩm chay chi tiết về tính năng, công dụng, giá bán và các khuyến mãi..
- Xây dựng môi trường livestream: Chuẩn bị không gian, ánh sáng, âm thanh, trang phục phù hợp để tạo ấn tượng chuyên nghiệp và thu hút người xem.
- Livestream bán hàng và cung cấp thông tin sản phẩm.
- Giới thiệu sản phẩm: Sử dụng các kỹ năng thuyết phục, giới thiệu chi tiết về sản phẩm, nhấn mạnh ưu điểm và lợi ích của sản phẩm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian livestream.
- Tương tác với người xem: Đọc và phản hồi các câu hỏi, bình luận từ người xem, tạo cơ hội để khách hàng tham gia các hoạt động như minigame, trả lời câu hỏi để nhận quà hoặc giảm giá.
- Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, combo đặc biệt dành riêng cho người xem livestream, và tạo ra những ưu đãi đặc biệt khi những người xem ấn theo dõi kênh bán hàng làm tăng tương tác trên nền tảng.
- Hướng dẫn khách hàng đặt hàng: Hướng dẫn người xem cách thức đặt hàng trực tiếp trong livestream, qua link website, hotline hoặc ứng dụng bán hàng, tận tình phục vụ khách hàng khi xem live.
- Xây dựng thương hiệu và gia tăng lượng người theo dõi:
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng: Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua sự tương tác chân thành, nhiệt tình và cung cấp giá trị thực sự và những lợi ích khi xài những mỹ phẩm chay tốt cho sức khỏe.
- Quảng bá các buổi livestream thông qua các kênh mạng xã hội và các nền tảng khác , email marketing, và các hình thức khác để thu hút người xem mới và tăng lượng người theo dõi khi xem livestream sản phẩm.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục: Khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục và làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.
- Kỹ năng tương tác trực tuyến: Sử dụng thành thạo các nền tảng livestream và biết cách tương tác với người xem một cách tự nhiên, duy trì sự hấp dẫn và thú vị.
- Sáng tạo và kỹ năng truyền thông: Khả năng tạo ra nội dung hấp dẫn, đặc biệt là video ngắn trên TikTok.
- Kiến thức về mỹ phẩm chay và thuần chay: Hiểu rõ sản phẩm và các giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải thu hút quay lại mua sản phẩm.
- Sáng tạo và nhanh nhạy: Sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và chương trình livestream để luôn tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn người xem.
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 triệu + Hoa hồng sau mỗi buổi live
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, di chuyển
- Thường xuyên tham gia vào các buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới
- Được đào tạo các khóa học về da liễu
- Tham gia du lịch, Teambuilding cùng công ty hàng năm
- Xét tăng lương và thưởng định kỳ
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.