Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị sản phẩm tour, quảng cáo, phát triển thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, làm việc, tư vấn khách chương trình tour, làm hợp đồng, thanh lý đến khi kết thúc giao dịch, kết thúc tour với khách.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm và độc lập tốt
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng ngành Du lịch, marketing…đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm và nguồn khách trong lĩnh vực du lịch trong nước, nước ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, và xử lý thông tin hiệu quả- Năng động, linh hoạt, sáng tạo, kiên trì và tự tin
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale du lịch hoặc điều hành tối thiểu 1- 2 năm
Quyền lợi
Các chế độ: nghỉ và thưởng các ngày Lễ Tết;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Mức lương thỏa thuận từ 8– 10 triệu/tháng tùy vào hồ sơ mỗi cá nhân
Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, sinh nhật cá nhân…..
Được xét thưởng theo từng đoàn đem về được, mức hoa hồng được chi là từ 10 – 20% lợi nhuận đoàn sau thuế, ngoài ra được thưởng theo quý, theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh
Được xét tăng lương hàng năm
Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:35:02
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.