Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome Hội viên mới, giới thiệu kênh liên lạc với Trợ lý du lịch 2:1
- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các Hội viên theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho Hội viên
- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của Hội viên, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc
- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền hội viên VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên....
- Lên kế hoạch tổ chức và điều hành sự kiện/ chương trình riêng dành cho Hội Viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm ngành khách sạn, du lịch và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước.
- Không yêu cầu Laptop
- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:45:03
Cty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Trần Hùng. Hoạt động lĩnh vực BĐS, chuyên về đất nền.